п»ї Top 3 mẫu đồng hồ nữ cá tính được săn lùng nhiá»u nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-11-2018 13:52:20
Hiện nay, việc thể hiện đẳng cấp và phong cách thông qua cách bạn chá»n ngÆ°á»i bạn Ä‘i theo. Và ngÆ°á»i bạn đấy không đâu xa xôi chính là đồng hồ. DÆ°á»›i đây là top 3 mẫu đồng hồ cá tính được săn lùng nhiá»u nhất hiện nay.

Äầu tiên phải kể đến đồng hồ nữ chính hãng Titan 2495YL02. Äây là má»™t trong những mẫu đồng hồ vô cùng cá tính. Vá»›i màu chủ đạo cả đồng hồ là màu Ä‘en huyá»n bí cho ta cảm giác huyá»n bí. Titan là má»™t trong 5 thÆ°Æ¡ng hiệu nổi tiếng sàn xuất đồng hồ trên thế giá»›i. Vá»›i chất lượng ổn định Ä‘ã lấy được niá»m tin cùa nhiá»u ngÆ°á»i. Vá»›i chiếc đồng hồ này, thiết kế dây da màu Ä‘en, vá»›i mặt đồng hồ kích thÆ°á»›c vừa đủ cổ tay. Äiá»u đặc biệt, mặt đồng hồ thiết kế giống nhÆ° hình má»™t con bÆ°á»›m xòe cánh,xung quanh mặt đồng hồ còn Ä‘ính Ä‘á quý, Ä‘ây được xem là má»™t vật dụng thá»i trang vô cùng thá»i thượng và cá tính. Mặt đồng hồ được làm bằng kính cÆ°á»ng lá»±c có khả năng chống xÆ°á»›c, và chống nÆ°á»›c lên đến 30M. Xung quanh mặt bao bá»c bởi dây thép chống gỉ, còn bên trong mặt có 2 vạch chỉ giỠđặc biệt ở vị trí 6 giá» và 12 giá».Ä‘ây là má»™t trong những sản phẩm vô cùng tinh tế thá»i thượng nhÆ°ng không kém phần cá tính, giá cả vô cùng rẻ chỉ có 1 584 000Ä‘.

 

Tiếp theo chính là đồng hồ cÅ©ng đến từ thÆ°Æ¡ng hiệu Tian 9755SL04. Äây được xem là má»™t trong những dòng sản phẩm Ä‘ánh giá cao vá» mặt hình thức. Vì được thiết kế từ dây da màu trắng vô cùng nhẹ nhàng, mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, kính mặt đồng hồ có khả năng chống cÆ°á»ng lá»±c, và chống nÆ°á»›c cao 3 ATM. Äiá»u làm nên sá»± khác biệt ở Ä‘ây chính là thiết kế mang cảm hứng cánh sen vàng ở bên trong mặt số, má»™t cánh hoa sen vàng được thiết  kế đặc biệt, còn có 3 vạch chỉ giá». Tổng thể trong chiếc đồng hồ vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng, nhÆ°ng ẩn sâu là sá»± cá tính kiên cÆ°á»ng vá»›i hình ảnh cánh sen vàng mà nhà thiết kế mang đến. Thế nhÆ°ng, giá cả lại rẻ vô cùng bất ngá» chỉ có 2 295 000Ä‘.

Cuối cùng mẫu đồng hồ Ä‘ã chinh phục nhiá»u trái tim thiếu nữ vá»›i thiết kế cá tính đặc biệt chính là mẫu đồng hồ chính hãn Lechateau L48.251.04.5.1. Äây là má»™t mẫu thiết kế khoác áo vàng sang trá»ng , vá»›i thiết kế dây thép không gỉ mạ PVD, khoác màu vàng sang trá»ng. mặt đồng hồ bao bá»c bởi thép không chỉ, còn mặt được lắp kính Sapphire, thế nên có khả năng chống xÆ°á»›c, chống nÆ°á»›c lên đến 3 ATM. Bên trong mặt số còn Ä‘ính má»™t hàng hạt cÆ°á»m vô cùng tinh tế. Äây là má»™t dòng sản phẩm theo thiết kế cổ Ä‘iển của Pháp. Nên mang đến vẻ đẹp sang trá»ng cùng vá»›i sá»± quý phái mà không kém phần thể hiện cá tính của ngÆ°á»i phụ nữ. Vá»›i chiếc đồng hồ cá»±c đẹp thế này mà 

Tất cả các dòng sản phẩm trên Ä‘á»u có mặt tại Äồng hồ Hiếu Tín. Khi mua đồng hồ ở Ä‘ây, không chỉ các bạn có được giá cả Æ°u Ä‘ãi, được các chuyên viên tÆ° vấn. Và đặc biệt là được bảo hành và bảo trì vô cùng tốt, được thay pin trá»n Ä‘á»i, bảo hành sản phẩm ngay cả lá»—i ngÆ°á»i dùng. Bạn không cần trả phí khi nhận hàng, có thể kiểm tra hàng má»›i trả tiá»n. Äây quả lá Æ¡i uy tín là sá»± lá»±a chá»n tốt nhất khi bạn chá»n mua đồng hồ.


Author: Äồng Hồ Hiếu Tín