п»ї Mua đồng hồ chính hãng tại Äồng Hồ Hiếu Tín bạn được gì

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 02-01-2019 23:01:53
Äồng hồ Hiếu Tín - Äại lý chính hãng ủy quyá»n phân phối các dòng sản phẩm chính hãng các thÆ°Æ¡ng hiệu đến từ Nhật bản nhÆ° : Seiko, Orient, Citizen, Titan (Ấn Äá»™) Obaku (Äan Mạch) Op , Sandoz (Thuy Sỹ) , Lechateau (Pháp) Neos (Hàn Quốc) ... vậy bạn sẽ được gì nếu mua sản phẩm đồng hồ chính hãng của chúng tôi.

  

Äiá»u lợi đầu tiên khi đến vá»›i Showroom tại 595 Lạc Long Quân P10 Quận Tân Bình (Cách ngã tÆ° Âu CÆ¡ - Lạc Long Quân 100m , Cách ngã tÆ° 7 hiá»n 1.5km) bạn sẽ tìm được những mẫu đồng hồ mà bạn Æ°a thích mà bạn Ä‘ã tìm hiểu trÆ°á»›c trên hệ thống website, bởi khác vá»›i các đại lý khác chỉ vài mẫu trÆ°ng bày, chúng tôi có hÆ¡n 2000 mẫu các thÆ°Æ¡ng hiệu tại cá»­a hàng, không tốn thá»i gian cho quý khách lá»±a chá»n.

  

Äiá»u lợi thứ 2 là khách hàng luôn được Æ°u Ä‘ãi giảm giá 10% (Ä‘iá»u này khách hàng khó có thể thấy được ở các đại lý khác trên toàn quốc), cùng má»™t mã sản phẩm chính hãng, bạn sẽ tiết kiệm được má»™t khoản tiá»n rất khá cho việc khác.

Äiểm lợi thứ 3 là ngoài chế Ä‘á»™ bảo hành quốc tế, bảo hành chính hãng 1 năm, khách hàng được bảo hành thêm 4 năm tiếp theo tại Shop vá»›i kỹ thuật viên đồng hồ 20 năm kinh nghiệm sữa chữa.

Äiểm lợi thứ 4 là bạn được há»— trợ rất nhiá»u vá» chi phí bảo dưỡng nhÆ° Chùi dầu máy (đối vá»›i đồng hồ tá»± Ä‘á»™ng) , được Thay Pin chính hãng miá»…n phí trá»n Ä‘á»i (đối vá»›i đồng hồ Quarzt ), há»— trợ trong việc thay thế linh kiện nhÆ° kính, Ä‘ánh bóng dây.....

Äiểm lợi thứ 5 là bạn được phép đổi trả trong 7 ngày (đối vá»›i hàng được tặng, hàng mua từ website) nếu không Æ°ng ý vá» kích thÆ°á»›c mặt Ä‘ông hồ, màu sắc, kiểu dáng (khách hàng chỉ liên hệ Hotline 0936 744 754 và Ä‘óng gói hàng gá»­i vỠđịa chỉ mua hàng hoặc mang tá»›i tận nÆ¡i), cam kết không phát sinh chiết khấu % khi đổi, được phép đổi sang mẫu tÆ°Æ¡ng tá»± hoặc cao hÆ¡n.

Äiểm lợi cuối cùng chính là bạn có thể mua sản phẩm trả góp vá»›i lãi suất 0% cho đồng hồ có giá trị từ 3 triệu trở lên, vá»›i thá»i gian trả linh Ä‘á»™ng từ 3 tháng.... Vá»›i Ä‘iá»u kiện Ä‘Æ¡n giản là quý khách Ä‘ang sá»­ dụng thẻ tín dụng (Visa , Master Card) thuá»™c má»™t trong các ngân hàng sau : Techcombank - VIB - Eximbank - Martimebank - Vpbank - Sacombank - Seabank -Tpbank - HSBC - Shinhanbank - Citibank - OCB - Kiến Long Bank. khách hàng có thể trả góp từ xa hoặc đến trá»±c tiếp cá»­a hàng.


Trên Ä‘ây là những lợi Ä‘iểm bán hàng mà Äồng hồ Hiếu Tín dành riêng cho khách hàng mua đồng hồ của chúng tôi. Mong rằng khách hàng sáng suốt để trao gởi niá»m tin cho chúng tôi.

Trân Trá»ng !