п»ї Chiêm ngưỡng 3 chiếc đồng hồ cho nữ bán chạy ngày tết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-01-2019 16:42:21
Làm má»›i bản thân vá»›i Gu thá»i trang đậm phong cách Chất là Ä‘iá»u mà các cô gái của chúng ta rất chú trá»ng, nhất là trong những dịp lá»… há»™i nhÆ° tết cổ truyá»n sắp tá»›i. Và đồng hồ thá»i trang Ä‘eo tay là phụ kiện không thể thiếu, hãy cùng chiêm ngưỡng 3 chiếc đồng hồ đình đám bán chạy nhất nhé

1. Phiên bản sang trá»ng Citizen EJ6072-55A :  Äây có lẽ là model đẹp nhất trong Top 3 chiếc bán chạy trong ngày tết, vá»›i mặt đồng hồ tÆ°Æ¡ng đối lá»›n (tầm 26mm, Ä‘á»™ dày 6mm) cho phép bạn gái có thể quan sát thá»i gian dá»… dàng và nhanh nhất. Không những thế mà há»a tiết niá»ng còn được Ä‘ính kèm những viá»…n kim cÆ°Æ¡ng nhân tạo lấp lánh, tạo sá»± nổi bật cho ngÆ°á»i Ä‘eo. Vá» chất lượng thì có lẽ chúng ta không ai hoài nghi vá» chúng - Ciiten là má»™t trong những nhà sản xuất đồng hồ lá»›n và nổi tiếng trên toàn thế giá»›i.



Phiên bản cao cấp bán chạy trong tầm giá 3 triệu 


2.  Phong cách tiểu thÆ° vá»›i Olympianus 2474LK : Sở hữu vẻ ngoài vá»›i tông màu chất lừ, tạo vẻ quyến rÅ©, thu hút ngÆ°á»i đối diện , giúp bạn trở nên nổi bật hÆ¡n trong các buổi dạ tiệc cuối năm hay những cuá»™c hẹn hò cùng chúng bán. vá»›i mặt kính Sapphire chống trầy xÆ°á»›c hiệu quả, chất liệu vá» thép không rỉ được mạ vàng 18K bằng công nghệ PVD cao cấp, giúp bá»n màu vá»›i thá»i gian. Sẽ là má»™t lá»±a chá»n không tồi nếu bạn nữ có ý định sở hữu chúng trong những ngày lá»… tết nguyên Ä‘án sắp tá»›i Ä‘ây.



Vẻ đẹp vá»›i tông màu sáng thể hiện má»™t Style thá»i trang cá tính.


3. Vẻ sang trá»ng vá»›i Lechateau L11.111.02.5.1 : Là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu cao cấp từ Pháp, Lechateau sở hữu những nét đẹp thuần phong mỹ tục đậm chất những nàng công nÆ°Æ¡ng quy phái, vá»›i tầm giá chỉ từ 2 triệu, Ä‘ây là chiếc đồng hồ bán chạy nhất trong năm 2018 vừa qua.




Trên Ä‘ây là má»™t vài Ä‘ánh giá nhá» nhá» vá» 3 model đồng hồ nữ Æ°a chuá»™ng cho ngày tết. Hy vá»ng bài viết là má»™t gợi ý để bạn sở hữu được má»™t chiếc đồng hồ đẹp nhé !


Author : Äồng Hồ Hiếu Tín