п»ї Gợi ý cách chá»n đồng hồ mặt vuông Ä‘Æ¡n giản phù hợp vá»›i bạn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

Zalo: 0936.744.754 ( Mr. Tín )

  • 03-01-2019 13:28:12
Mua đồng hồ mặt vuông hay tròn hẳn là băn khoăn của rất nhiá»u ngÆ°á»i trÆ°á»›c khi quyết định. Bởi lẽ, Ä‘iá»u này không chỉ phụ thuá»™c vào sở thích, tính cách mà còn phụ thuá»™c vào cổ tay và dáng của ngÆ°á»i Ä‘eo.. DÆ°á»›i đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn

 

Những gợi ý dÆ°á»›i Ä‘ây sẽ giúp bạn dá»… dàng chá»n cho mình má»™t chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

 

1. Chá»n đồng hồ có kích thÆ°á»›c mặt vuông phù hợp vá»›i cổ tay và thân hình

Nếu bạn là má»™t chàng trai vá»›i thân hình chuẩn man cao trên 1m70,  cổ tay to rắn chắc thì việc chá»n má»™t chếc đồng hồ nam day da mặt vuông to bản là Ä‘iá»u cá»±c dá»…. Bởi lẽ nếu chá»n mặt nhá» sẽ nhìn vô cùng má»ng manh và mất cân xứng vá»›i vóc dáng của bạn.

Ngược lại, nếu vóc dáng không cao, nhá» thì bạn nên chá»n mặt đồng hồ vá»›i kích thÆ°á»›c trung bình, tránh quá to, dây Ä‘eo to sẽ khiến cổ tay bạn bé Ä‘i. 

Vá»›i thân hình ngÆ°á»i Việt Nam, bạn có thể Ä‘eo đồng hồ nam có kích thÆ°á»›c mặt từ 38-39 mm vá»›i ngÆ°á»i có vóc dáng trung bình và từ 40-42mm vá»›i những ngÆ°á»i cao lá»›n.

 

2. Chá»n màu dây và mặt đồng hồ theo màu da của ngÆ°á»i Ä‘eo

Bạn có nÆ°á»›c da sáng  thì chá»n đồng hồ nam dây da mặt vuông màu sáng hay tối Ä‘á»u được. Mặc dù vậy, nếu bạn chá»n đồng hồ mặt tối, dây sa sẫm màu thì trông sẽ nổi bật hÆ¡n. 

Làn da rám nắng nam tính thì bạn nên chá»n đồng hồ mặt vuông sáng cùng vá»›i dây da Ä‘en. NhÆ° vậy, khi Ä‘eo lên tay, sá»± tÆ°Æ¡ng phản sáng – tối giữa màu da và đồng hồ sẽ nổi bật chiếc đồng hồ trên tay bạn hÆ¡n.

 

 

 

3. Chá»n mẫu Ä‘ồng hồ nam dây da mặt vuông phù hợp vá»›i hoàn cảnh, công việc

Má»™t trong những bí quyết để chá»n cho mình má»™t chiếc đồng hồ nam dây da mặt vuông phù hợp nữa Ä‘ó là chá»n theo đặc tính công việc của bản thân.

Bạn là má»™t chàng công sở, nhà giáo thì những mẫu đồng hồ mặt vuông vá»›i ít há»a tiết cầu kỳ sẽ toát lên vẻ lịch lãm, chuyên nghiệp nhÆ°ng không kém phần cuốn hút.

 

Bạn là má»™t doanh nhân: Mẫu đồng hồ cao cấp sẽ là Æ°u tiên lá»±a chá»n hàng đầu nhằm tôn lên vẻ sang trá»ng, đẳng cấp của bản thân mình.

Bạn theo giá»›i nghệ thuật: Má»™t chiếc đồng hồ mặt vuông vá»›i chi tiết lạ hẳn sẽ thể hiện cá tính của bạn hÆ¡n bao giá» hết đấy.

 

Vá»›i những thông tin trên Ä‘ây, hi vá»ng có thể giúp bạn chá»n được cho mình má»™t chiếc đồng hồ nam dây da mặt vuông phù hợp vá»›i bản thân, công việc để bạn luôn tá»± tin thể hiện vẻ nam tính ở bất kỳ Ä‘âu và trÆ°á»›c bất kỳ ai.

 

Author: Äồng hồ Hiếu Tín