п»ї Vì sao đồng hồ Seiko SNK809K2 trở thành tâm Ä‘iểm của sá»± thu hút

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-01-2019 13:41:14
Không phải tá»± nhiên đâu nhé. Tất cả Ä‘á»u có nguyên nhân cả đấy, không chỉ sở hữu bá»™ máy huyển thoại 7S26 cùng thiết kế đậm chất ngầu. Seiko SNK809K2 bá»—ng nhiên thành tâm Ä‘iểm của sá»± thu hút. Thá»i gian qua model này được săn lùng rất nhiá»u trên mạng Internet của đại Ä‘a số bạn trẻ cá tính.

TrÆ°á»›c tiên chúng ta cần biết vá» thông số của chúng :

 

Mẫu: SNK809K2

Chất liệu làm mặt kính: Hardlex

ÄÆ°á»ng kính mặt đồng hồ: 37mm

Bá»™ Ä‘o thá»i gian: Automic Keiko 7S26

Äặc tính phụ thêm: Hiển thị lịch ngày và Ä‘êm

Khả năng kháng nÆ°á»›c: 30 mét

Dây Ä‘eo: Vải canvas Ä‘en


SNK809K2 Ä‘ình Ä‘ám được Æ°a chuá»™ng

 

Và bây giá» chúng ta cùng chiêm ngưỡng chi tiết để tìm ra nguyên nhân nhé.


+ Mặt đồng hồ

Phần này của mẫu đồng hồ Seiko 5 này Ä‘i theo hÆ°á»›ng thủ công vá»›i thiết kế quay số Ä‘Æ¡n giản, không mang lại cảm giác cÆ¡ khí, hiện đại. Tuy nhiên, cách sắp xếp lại rất có tổ chức và phát sáng sau má»—i 5 phút. Tính năng này bạn dá»… theo dõi được thá»i gian hÆ¡n trong Ä‘iá»u kiện ánh sáng má». Ngoài ra, tôi cÅ©ng thích ý tưởng hiển thị giá» kép bởi nó rất hữu dụng và thá»±c hiện thÆ°á»ng xuyên.
 

+ Kích cỡ:

Không giống nhÆ° những chiếc đồng hồ mà bạn nhìn thấy hàng ngày ở xung quanh mình, Seiko 5 SNK809 không quá lá»›n và phù hợp cho ngÆ°á»i có vòng cổ tay nhá». CÅ©ng vì vậy mà Ä‘Æ°á»ng kính 37mm là khá nhá» hÆ¡n so vá»›i những mẫu 42mm thông thÆ°á»ng.

 


Các phiên bản màu sắc khác nhau của mẫu seiko này

+ Mặt kính:

Crystal Hardlex là loại kính khoáng sản cứng cáp, chống va đập và trầy xÆ°á»›c. Hãng Seiko Ä‘ã phát triển mẫu mã này và sá»­ dụng trong dòng Sekio, Pulsar, Lorus. Äây cÅ©ng là giá trị mà tôi thấy Ä‘áng đồng tiá»n bát gạo bá» ra.


+ Dây Ä‘eo:

NhÆ° Ä‘ã Ä‘á» cập trong phần Ä‘ánh giá đồng hồ Seiko 5 SNK 809 trÆ°á»›c Ä‘ó, tôi không thá»±c sá»± thấy bị quyến rÅ© lắm vá» phần dây Ä‘eo bằng vải dù nó vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi Ä‘eo. Chắc hẳn bạn cÅ©ng nhÆ° tôi, trông đợi Ä‘iá»u gì Ä‘ó tốt hÆ¡n từ hãng Seiko?

 

Khả năng phát quang của Seiko trong bóng tối là rất nét



Äiểm tôi thấy hài lòng nhất ở thiết kế này mà không thấy có ở những loại đồng hồ khác chung mức giá Ä‘ó là tôi có thể tá»± tháo rá»i dây Ä‘ai và thay thế bằng những loại khác phong phú hÆ¡n thay vì phải Ä‘i ra tiệm.


+ Tính năng chống nÆ°á»›c:

Tôi băn khoăn rằng khả năng chịu nÆ°á»›c của chiếc Seiko 5 này liệu có được thá»­ nghiệm trong môi trÆ°á»ng áp lá»±c. Kháng nÆ°á»›c ở Ä‘á»™ sâu 30m không có nghÄ©a là tôi có thể Ä‘eo nó trong Ä‘iá»u kiện áp lá»±c nÆ°á»›c mạnh, hay dÆ°á»›i vòi hoa sen, bÆ¡i, lặn ở biển.


Vá»›i tầm giá 2 triệu  cùng những Æ°u Ä‘iểm kể trên thì chắc hẳn bạn Ä‘ã biết lý do rồi phải không ạ? Nếu yêu thích những cá»— máy seiko đừng ngại ngần chá»n cho mình 1 chiếc seiko quân Ä‘á»™i Ä‘ình Ä‘ám này nhé

 

Author: Äồng hồ Hiếu Tín