п»ї Những thÆ°Æ¡ng hiệu đồng hồ Nhật Bản được Æ°a chuá»™ng tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-11-2018 22:38:42
Tại Việt Nam từ rất lâu đã xuất hiện các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng vá»›i những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i vá» chất lượng. Trải qua nhiá»u năm ghi dấu ân tuyệt vá»i đã tạo nên má»™t cuá»™c cách mạng, tạo tiá»n Ä‘á» cho những thÆ°Æ¡ng hiệu đến từ xứ sở mặt trá»i má»c má»™t vị thế vô cùng vững vàng tại Việt Nam. Tiêu biểu là những tên tuổi nhÆ° Seiko , Orient , Citizen hay Casio , tất cả Ä‘á»u mang má»™t phong cách riêng biệt, Ä‘á»™c đáo và phá các

Là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu tiên phong đến từ xứ sở mặt trá»i má»c vá»›i hÆ¡n 100 năm tồn tại và phát triển – ThÆ°Æ¡ng hiệu Äồng Hồ Seiko vẫn luôn nằm trong Top những chiếc đồng hồ được mong đợi và Ä‘áng sở hữu nhất tại riêng Việt Nam. Sản phẩm đồng hồ Seiko xuất hiện ở tất cả má»i nÆ¡i trên thế giá»›i trong những sá»± kiện mang tầm thế giá»›i nhÆ° đại há»™i thế vận há»™i Olympic vá»›i những phiên bản thể thao siêu chính xác cho tá»›i những sá»± kiện tầm cỡ nhÆ° thám hiểm đại dÆ°Æ¡ng, những ngá»n núi. Sá»± Æ°a chuá»™ng bởi những doanh nhân thành đạt hay nhÅ©ng con ngÆ°á»i bình dị.Seiko vẫn luôn hiện diện nhÆ° má»™t biểu tượng của sức mạnh và sá»± phi thÆ°á»ng.

 

Má»™t phiên bản Seiko rất được Æ°a chuá»™ng tại Việt Nam

 

Äây cÅ©ng là thÆ°Æ¡ng hiệu đầu tiên có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam , vượt qua cả những ông lá»›n đến từ Thụy Sỹ thể hiện ở sá»± chào Ä‘ón của ngÆ°á»i dùng Việt má»—i khi Seiko ra má»™t phiên bản má»›i, Ä‘iá»u quan trá»ng hÆ¡n là chi phí vá» giá để sở hữu khá má»m nhÆ°ng Ä‘á»™ chính xác, nét đẹp thẩm mỹ lại cá»±c cao mang đến má»™t sá»± thích thú và thu hút gần nhÆ° những ngÆ°á»i Ä‘am mê vỠđồng hồ. Äó là thành công của Seiko tại Việt Nam

 

 

Thành công lá»›n nhất của Seiko chính là phổ biến thành công dòng sản phẩm Seiko 5 đến vá»›i ngÆ°á»i dân Việt, vá»›i những Æ°u Ä‘iểm vượt trá»™i nhÆ° kiểu dáng đẹp , trẻ trung và bắt mắt vá»›i bá» mặt sáng, mặt sau được thiết kế lá»™ máy giúp dá»… dàng quan sát được các chuyển Ä‘á»™ng bên trong, bá»™ máy automatic có khả năng tá»± Ä‘á»™ng lên dây và số chân kính đạt chuẩn giúp tăng tuổi thá» và Ä‘á»™ chính xác cao.

 

 

 


 

 

Ngoài Seiko , Citizen , Orient cÅ©ng là những tên tuổi hàng đầu Nhật Bản được Æ°a chuá»™ng tại Việt Nam, ngÆ°á»i ta biết đến Citizen qua những chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng xanh từ mặt trá»i - Ä‘ó là công nghệ Eco-Drive, Ä‘ây chính là bÆ°á»›c tiến quan trá»ng để Citizen vÆ°Æ¡n tầm ra thế giá»›i, khẳng định thÆ°Æ¡ng hiệu quốc gia.

 

 


 

 

Eco-drive là má»™t công nghệ Ä‘á»™c quyá»n, mang tính Ä‘á»™t phá của hãng đồng hồ Citizen, Ä‘ây cÅ©ng là thÆ°Æ¡ng hiệu duy nhất ứng dụng thành công công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành Ä‘iện năng. những chiếc đồng hồ trang bị bá»™ máy này hoạt Ä‘á»™ng Ä‘á»™c lập, chỉ cần má»™t lượng ánh sáng phát ra vừa đủ từ ngá»n nến cÅ©ng đủ để bá»™ máy Sạc thành công năng lượng. Khi được sạc đầy có thể duy trì hoạt Ä‘á»™ng bá»™ máy tá»›i 6 tháng mà không cần nạp thêm.

 


 

 

Vá»›i những gì Ä‘ã thể hiện , năm 2010 Ciitzen cho ra mắt những mẫu đồng hồ Citizen Eco-Driver đầu tiên vá» Việt Nam, vá»›i kiểu dáng đẹp, thân đồng hồ má»ng và nhẹ, phù hợp vá»›i những bạn trẻ văn phòng, những ngÆ°á»i kinh doanh, những doanh nhân thành đạt . Trong năm 2012 Citizen ghi nhận cá»™t mốc gần 1 triệu sản phẩm bán ra, cá»™t mốc lịch sá»­ đầu tiên được ghi nhận vá» má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu thành công trong lÄ©nh vá»±c năng lượng sạch trong chế tác đồng hồ Ä‘eo tay.

 


 

 


Hiện Citizen Ä‘ang là thÆ°Æ¡ng hiệu đồng hồ thứ 2 tại Nhật Bản, vá»›i sá»± đầu tÆ° vá» công nghệ trong quá trình chế tác Ä‘ã cho ra mắt nhiá»u dòng sản phẩm vá»›i kiểu dáng Ä‘á»™c Ä‘áo , tính năng vượt trá»™i cùng Ä‘á»™ chính xác cao , thân thiện vá»›i môi trÆ°á»ng.Äây cÅ©ng là Ä‘iểm khác biệt để Citizen giữ vững thÆ°Æ¡ng hiệu của mình.

 


 

 

So kè vá»›i Seiko Citizen còn có Orient - Ä‘ây cÅ©ng là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu cao cấp xếp thứ 3 tại Nhật trải qua hÆ¡n 50 năm phát triển - Orient cÅ©ng Ä‘ã đạt được rất nhiá»u thành tá»±u trong và ngoài nÆ°á»›c . Tiêu biểu là dòng sản phẩm cao cấp Orient Star cho phép lên dây cót bằng tay hoặc tá»± Ä‘á»™ng lên dây.

 

 


 

 

Orient xác định rõ ấn phẩm Star là sản phẩm chủ lá»±c nên việc trang bị những vật liệu tốt nhất được phác há»a thành hiện thá»±c, vá»›i Orient Star luôn tích hợp giá» thế giá»›i, Ä‘á»™ chính xác được tính bằng mini giây, kính Sapphire  chống lóa và được làm cong vòm cÆ°á»ng lá»±c tạo sá»± khác biệt hoàn toàn.  Kiểu dáng mà Orient Star là lá»™ máy toàn phần hoặc bán phẩn tá»± nhiên, giúp khách hàng nhận ra sá»± chuyển Ä‘á»™ng nhịp nhàng của hể thống