п»ї Vì sao Orient là thÆ°Æ¡ng hiệu luôn được đấng mày râu chá»n lá»±a?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-11-2018 22:30:25
Orient - Má»™t trong những tên tuổi hàng đầu Nhật Bản vỠđồng hồ cÆ¡ khí dành cho nam. Äồng hồ Orient nam được ngÆ°á»i Việt biết đến từ khi Hãng cho ra mắt bá»™ sÆ°u tập đồng hồ SK mặt lá»­a huyá»n thoại hay những chiếc đồng hồ thủy quân lục chiến hầm hố cách đây vài chục năm và cÅ©ng chính Ä‘iá»u này tạo lên tiếng vang lá»›n trong ngành sản xuất đồng hồ của Orient.


Ngày nay trÆ°á»›c nhiá»u sá»± đổi má»›i vá» phong cách và trÆ°á»›c sá»± bùng nổ của những thÆ°Æ¡ng hiệu
đồng hồ Ä‘eo tay thá»i trang thì Orient vẫn là 1 trong những chiếc đồng hồ rất "Ä‘áng đồng tiá»n bát gạo". Tại sao vậy ? Và dÆ°á»›i Ä‘ây là những lý do mà bạn nên mua đồng hồ Orient nam , ngoài Orient những tên tuổi khác nhÆ° Citizen cÅ©ng là má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu Ä‘áng cho bạn quan tâm


1. Orient sở hữu bá»™ máy bá»n bỉ và chất lượng

 

Là má»™t trong số ít những thÆ°Æ¡ng hiệu trên thế giá»›i tá»± sản xuất được máy đồng hồ. , bá»™ máy in hourse Ä‘ang là má»™t trong những bá»™ máy có tiếng vang trên toàn thế giá»›i hiện nay.Thá»±c tế, nhà sản xuất luôn là ngÆ°á»i hiểu rõ nhất những linh kiện, máy móc mình làm ra. Vì vậy, máy in-house sẽ tạo nên tính đồng bá»™ cao hÆ¡n giữa các bá»™ phận, giúp đồng hồ Orient Nhật Bản  vận hành má»™t cách ổn định và chính xác nhất.

Sai số của đồng hồ cÆ¡ Orient rÆ¡i vào khoảng ±12s/ngày, còn đồng hồ quartz là 0,5s/ngày - Ä‘ây là mức sai số chuẩn, mức cho phép của đồng hồ.


2. Thiết kế thanh lịch, cá tính cùng Ä‘a dạng kiểu dáng Ä‘á»™c Ä‘áo

Thanh lịch, trang nhã là thiết kế chủ đạo của Orient. Chính nhỠđặc trÆ°ng này, Orient là má»™t trong những thÆ°Æ¡ng hiệu đồng hồ được Æ°a chuá»™ng nhất tại Việt Nam.

Theo giá»›i má»™ Ä‘iệu, thiết kế ấn tượng nhất của Orient là dòng Bambino kính cong siêu sexy. Bambino Ä‘ã trở thành má»™t huyá»n thoại của Orient, và dÆ°á»ng nhÆ° Bambino không có đối thủ nào á»Ÿ trong phân khúc giá 5 triệu đồng.

Tuy nhiên, không chỉ có thiết kế thanh lịch, trang nhã, Orient còn có những thiết kế riêng biệt nhÆ°: cổ Ä‘iển, thể thao… hÆ°á»›ng tá»›i các đấng mày râu có sở thích khác nhau.

3. Luôn trang bị chất liệu tốt nhất cho sản phẩm


Thép không gỉ 316L kết hợp vá»›i công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay, Ä‘ã tạo ra những mẫu đồng hồ Orient có Ä‘á»™ bá»n vượt trá»™i. Chất thép giúp vỠđồng hồ chống va đập, ăn mòn và kháng từ tốt hÆ¡n. Äồng thá»i Orient còn có những chiếc đồng hồ mạ vàng rất chuẩn, lá»›p mạ cao cấp mà 3-4 năm đồng hồ vẫn không há» phai màu. Äây là 1 Ä‘iá»u bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chá»n Orient. Ngoài ra thì Orient còn có 1 cá»— máy thá»i gian luôn sáng bóng và láng mịn.

Vá» mặt kính, Orient sá»­ dụng kính chuyên dụng cho các sản phẩm của mình, gồm 2 loại: kính cứng vàkính Sapphire.Chỉ trên 3 triệu Ä‘ã có thể sở hữu má»™t mẫu đồng hồ Quartz mặt Sapphire từ Orient. Trên 5 triệu, Sapphire bắt đầu xuất hiện ở má»™t số mẫu đồng hồ cÆ¡.

Kính sapphire là loại kính cao cấp nhất trên thị trÆ°á»ng hiện nay vá»›i khả năng chống xÆ°á»›c số 1, có Ä‘á»™ cứng chỉ sau kim cÆ°Æ¡ng. Cùng vá»›i thép 316L, nó sẽ góp phần tạo nên khung xÆ°Æ¡ng bá»n chắc, kiên cố nhất cho đồng hồ.

 

4. Phân khúc giá rõ ràng hÆ°á»›ng đến Ä‘a dạng ngÆ°á»i dùng 

 

Orient có mức giá vừa phải, phù hợp vá»›i túi tiá»n của ngÆ°á»i Việt Nam, trải dài từ 2 đến 15 triệu đồng. Äặc biệt có những mẫu siêu cao cấp có giá lên đến 40 triệu.

Trên má»—i phân khúc giá, mẫu mã của Orient vô cùng Ä‘a dạng. Orient Classic mang đậm phong cách cổ Ä‘iển. Orient Sporty, Diving Sporty dành cho những quý ông thể thao, khá»e khoắn và mạnh mẽ và cả những chiếc Orient mang hÆ¡i thở thá»i trang vào trong từng cá»— máy thá»i gian…

Chỉ vá»›i 2 triệu đồng, bạn Ä‘ã có thể sở hữu má»™t cá»— máy thá»i gian quartz Orient SP vá»›i thiết kế má»ng gá»n, cá tính.Ở phân khúc tầm trung, Orient Bambino dÆ°á»ng nhÆ° không có đối thủ vá»›i mức giá chÆ°a đến 5 triệu đồng. Orient Sun & Moon vá»›i lịch ngày Ä‘êm cÅ©ng là lá»±a chá»n tuyệt vá»i. Bạn nhÆ° được ngắm bức tranh kì vÄ© của thiên nhiên khi mặt trăng và mặt trá»i thay nhau lo rằng ở những khoảnh khắc giao thá»i.

Cao cấp hÆ¡n, Orient Star ra Ä‘á»i vá»›i những tính năng và thiết kế Ä‘á»™c Ä‘áo sẽ khiến quý ông say lòng. Dòng đồng hồ GMT – giá» thế giá»›i, và rất nhiá»u những chức năng cao cấp Ä‘ã Ä‘ược tích hợp vào ngôi sao phÆ°Æ¡ng Äông này
.