п»ї Top 4 model đồng hồ cao cấp giá má»m được đàn ông Việt săn lùng nhiá»u nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-11-2018 22:35:42
Äâu phải chỉ phụ nữ má»›i thích những chiếc đồng hồ đẹp mã mà ngay cả vá»›i đàn ông thì những mẫu đồng hồ nam đẹp cÅ©ng rất được các anh em săn đón và lá»±a chá»n mua cho bằng được. Qua việc trá»±c tiếp bán hàng cÅ©ng nhÆ° tÆ° vấn khách hàng qua Ä‘iện thoại và tÆ° vấn qua ứng dụng chat trá»±c tuyến chúng tôi thấy rằng có rất nhiá»u mẫu đồng hồ nam liên tục được rất nhiá»u khách hàng đặt mua cÅ©ng nhÆ° dành sá»± quan tâm đặc biệt. Và hôm nay chúng tôi xin tổng hợp lại những mẫu đồng hồ nam ăn khách nhất thá»i gian vừa qua để các anh em tham khảo nhé, biết đâu 1 trong những chiếc trong bá»™ sÆ°u tập này cÅ©ng lá»t vào "mắt xanh" của bạn chăng?

1. Äồng hồ cÆ¡ Seiko 5 SNZG11K1


Không có gì Ä‘áng ngạc nhiên khi chiếc
đồng hồ Seiko 5 quân Ä‘á»™i này lại là 1 trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Seiko. Chiếc đồng hồ mà Hiếu Tín Wathc muốn giá»›i thiệu đến các bạn là mẫu Seiko quân Ä‘á»™i SNZG11K1, Ä‘ây là phiên bản sport vá»›i 23 chân kính, Ä‘á»™ chịu nÆ°á»›c 100M và khả năng trữ cót lên đến 40h. 

 



Seiko 5 quân Ä‘á»™i có tá»›i 4 màu khác nhau nhÆ° xanh bá»™ Ä‘á»™i, xanh dÆ°Æ¡ng, Ä‘en và màu vàng rÆ¡m , tuy nhiên phiên bản màu xanh dÆ°Æ¡ng này luôn được săn lùng nhiá»u hÆ¡n, có lẽ vì màu xanh dÆ°Æ¡ng luôn mang đến sá»± trẻ trung đặc biệt và tạo cho ngÆ°á»i dùng vẻ dịu mắt nhất là trong cái nóng mùa hè này. 

 

2. Äồng hồ cÆ¡ Orient FEV0J002WY

Äây là 1 trong những mẫu đồng hồ cÆ¡ bán khá chạy của Orient, có lẽ cÅ©ng bởi nó được thiết kế theo phong cách tối giản và mang Ä‘ôi nét của sá»± hoài cổ. Vá»›i size mặt 41mm, mặt kính sapphire chống trầy tuyệt đối cùng vá»›i khả năng kháng chịu nÆ°á»›c tá»›i 50m


 

Vá»›i bá»™ máy in-hourse cao cấp nhất của Orient, chất lượng là Ä‘iá»u không cần phải bận tâm đến, kiểu dáng sang trá»ng làm chúng ta lien tưởng tá»›i hãng Rolex đẳng cấp thế giá»›i

 

3. Äồng hồ nam Olym Pianus OP130-03MK Äen


Äây là mẫu
đồng hồ nam dây da được khá nhiá»u anh em giá»›i công sở lá»±a chá»n. Vá»›i size mặt 37mm thì chiếc đồng hồ OP nam này rất phù hợp vá»›i các anh chàng có cổ tay nhá». nhÆ°ng chiếc đồng hồ OP này Ä‘ã được trang bị cả mặt kính sapphire chống xÆ°á»›c, thiết kế má»ng, dạ quang rá»±c rỡ, chịu nÆ°á»›c tốt và còn được khoác trên mình nÆ°á»›c mạ vàng cá»±c đẹp nữa. 

4. Äồng hồ cÆ¡ Citizen nam NH8350-59L


Vá»›i màu mặt xanh dÆ°Æ¡ng trẻ trung, chắc chắn chiếc đồng hồ cÆ¡ Citizen này mà kết hợp vá»›i 1 bá»™ vest màu xanh nữa thì cá»±c đẹp và nổi bật. Vá»›i má»—i chiếc đồng hồ cÆ¡ thì Citizen luôn mang đến sá»± an tâm cho ngÆ°á»i dùng bởi cá»— máy bá»n bỉ và siêu chính xác bên trong. Nếu nhÆ° chá»n chiếc đồng hồ này hay bất cứ chiếc đồng hồ cÆ¡ nào của Citizen thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vá» chất lượng cÅ©ng nhÆ° khả năng chịu nÆ°á»›c vô cùng tốt của đồng hồ. 



Trên Ä‘ây là những mẫu đồng hồ nam đẹp được bán khá chạy tại Äồng Hồ Hiếu Tín đầu năm 2017 mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn. Má»—i chiếc đồng hồ nam mà Hiếu Tín Watch bán ra cÅ©ng Ä‘á»u được chúng tôi tuyển chá»n rất kỹ cÅ©ng nhÆ° Ä‘ã được kiểm định nghiêm ngặt chất lượng trÆ°á»›c khi trao đến tay của ngÆ°á»i tiêu dùng. Hiện tại còn hàng trăm mẫu đồng hồ nam chính hãng vá»›i kiểu dáng thá»i thượng nhất, chất lượng nhất mà các bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết trên website của chúng tôi.